Sở Nông nghiệp và PTNT TP. Cần Thơ làm việc với Chi cục Thủy sản về Kết quả 9 tháng đầu năm và Kế hoạch 3 tháng cuối năm 2018

Chiều ngày 08 tháng 10 năm 2018, tại Hội trường Chi cục Thuỷ sản đã diễn ra buổi làm việc của Sở Nông nghiệp và PTNT TPCT với Chi cục Thuỷ sản về Kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và Kế hoạch 3 tháng cuối năm 2018.

Tham dự buổi làm việc, ngoài sự có mặt của Ban Giám đốc, đại diện các Phòng chuyên môn thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT còn có sự tham gia của Lãnh đạo Chi cục cùng toàn thể Công chức, Viên chức thuộc đơn vị.

Đầu tiên, ông Lâm Văn Út – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở NN và PTNT TPCT, công bố Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Trường Yên và ông Nguyễn Tấn Nhơn giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở NN và PTNT TPCT, nhiệm kỳ 5 năm.

Tiếp theo buổi làm việc, ông Dương Hoàng Thắng – Trưởng phòng Hành chính, tổng hợp trình bày báo cáo kết quả thực hiện công tác 9 tháng đầu năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018 của Chi cục Thủy sản.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Trần Thanh Hải – Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản cho biết bên cạnh những kết quả đạt được trong thời gian qua của đơn vị, vẫn còn tồn tại một số khó khăn, vướng mắc trong công tác tổ chức cũng như tiến độ xây dựng Trung tâm giống thủy sản cấp I Cần Thơ.

Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Hè – Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT TPCT đánh giá cao những nỗ lực và ghi nhận kết quả đạt được của Chi cục Thủy sản trong thời gian qua đồng thời cũng đã có ý kiến chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc của đơn vị. Những tháng còn lại năm 2018, đồng chí yêu cầu đơn vị cần tăng cường nổ lực công tác phối hợp giữa Chi cục với các quận/huyện, các phòng ban chuyên môn và các đơn vị khác trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT để công việc được giải quyết nhanh và trôi chảy hơn nữa.

Sở Nông nghiệp và PTNT TP. Cần Thơ làm việc với Chi cục Thủy sản về Kết quả 9 tháng đầu năm và Kế hoạch 3 tháng cuối năm 2018, Nguồn: Chi cục Thủy sản thành phố Cần Thơ

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *