<![CDATA[]]>
        Ngày 24/7/2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị triển khai phổ biến các văn bản luật được Quốc hội khóa XV, kỳ họp thứ 6; kỳ họp bất thường lần thứ 5 thông qua. Hội nghị có sự tham gia của hơn 80 đại biểu là công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc Sở tham dự.

         Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã triển khai những điểm mới, nội dung cơ bản của 05 văn bản luật gồm có: Luật Căn cước; Luật Kinh doanh bất động sản; Luật nhà ở; Luật Tài nguyên nước; Luật Đất đai và Luật Nhà ở. 

         Đây là các luật có ý nghĩa quan trọng, liên quan đến hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương và đời sống nhân dân. Hội nghị nhằm triển khai kịp thời, nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật của công chức, viên chức trong thực thi nhiệm vụ và tham gia phổ biến, giáo dục pháp luật cho Nhân dân, góp phần bảo đảm pháp luật được thực hiện nhất quán, nghiêm minh, hiệu quả.

           Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tấn Nhơn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị sau Hội nghị triển khai các văn bản luật, lãnh đạo các đơn vị tuyên truyền, phổ biến các văn bản luật nhằm triển khai kịp thời, nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật của công chức, viên chức trong thực thi nhiệm vụ và tham gia phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân, góp phần bảo đảm pháp luật được thực hiện nhất quán, nghiêm minh, hiệu quả./.

Trần Quang Trí – Chi cục Thủy sản thành phố Cần Thơ

]]>

By admin